Mỹ phẩm đằng sau những lời quảng cáo

Tất cả những cụm từ: không gây dị ứng, không gây mụn, không gây độc, đã kiểm nghiệm... gần như đã trở thành một điều tất yếu của tất cả các loại mỹ phẩm. Đó không chỉ là tiêu chí, thước đo đánh giá mà còn là biện pháp củng cố niềm tin của các ”thượng đế”. Có nên hoàn toàn tin cậy vào lời hứa của các nhà sản xuất ...

Ngày đăng: 11-04-2014

2817 lượt xem

Dịch vụ công bố mỹ phẩmHoang Khanh Co.,Ltd

Chuyên cung ứng dịch vụ: công bố mỹ phẩm, đăng ký quảng cáo, khai báo hải quan ... (xem tiếp)

"Chúng tôi luôn đặt ưu tiên cao nhất về chất lượng và sự an toàn để đảm bảo khách hàng có được sự tự tin khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi."
<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
 

Không gây dị ứng ?


Cụm từ hypoallergenic- nghĩa là “rất ít gây dị ứng” chẳng qua là một chiêu quảng cáo mỹ phẩm. Trên thực tế, nó chẳng có nghĩa lý gì. FDA (Ban quản lý thực phẩm và thuốc của Mỹ) không có bất cứ một yêu cầu nào về cấp bậc của hệ thống hóa việc kiểm nghiệm dị ứng trong mỹ phẩm trang điểm. Vì vậy bất cứ thương hiệu nào muốn cho rằng sản phẩm của họ “ít gây kích ứng da” đều có thể tự do ghi trên bao bì thuật ngữ hypoallergenic.

 

Ngay cả với thuật ngữ allergy tested - “đã kiểm nghiệm dị ứng.” FDA cấm việc sử dụng các hóa chất siêu độc nhưng điều lệ của tổ chức này lại viết rằng: “Các hãng mỹ phẩm chịu trách nhiệm chứng minh sự an toàn của sản phẩm của mình và các thành phần trong sản phẩm đó trước khi tung ra thị trường.” Chẳng có cơ quan nào yêu cầu các hãng mỹ phẩm phải làm bất cứ một kiểm nghiệm nào trước khi bán ra một loại sản phẩm mới.

 

Không gây mụn trứng cá ?


Nếu có thực như vậy thì chẳng có lý do gì để khuyến cáo bạn không nên dùng mỹ phẩm khi  da đang có vấn đề về... mụn, và cũng không cần tẩy trang trước khi ngủ với các loại mỹ phẩm được cho là non-comedogenic (pore-clogging)-  không gây mụn (không bít tắc lỗ chân lông,). Điều đó có nghĩa, quảng cáo chỉ là quảng cáo mà thôi và bạn chớ dại dột tin.

 

Không chứa dầu ?


Bạn có thể kiểm tra một cách chắc chắn liệu mỹ phẩm mình mua có thật sự oil- free- “không chứa dầu” hay không bằng cách đọc kỹ thành phần sản phẩm được in trên bao gói. Tất nhiên với điều kiện nhà sản xuất không cố tình giấu diếm nó dưới cái tên một hóa chất mà bạn không nhận ra, ví dụ dầu hạt cọ còn được gọi là myristic acid, hoặc tetradecanoic acid. Và một cách chính xác nhất, bạn hãy dùng thử nó, sẽ chứng mình được nó có dầu hay không. Thực tế không có loại nào hoàn toàn không dầu, chỉ có hàm lượng ít mà thôi.

 

Dịch vụ công bố mỹ phẩm

>>>>> dịch vụ công bố mỹ phẩm, đăng ký quảng cáo mỹ phẩm <<<<<

 

Không gây độc ?


Vì lợi nhuận rất nhiều hãng có thể bỏ qua tiêu chí này mặc dù khuyên bạn nên dùng. Chẳng có căn cứ nào đáng tin nếu bạn muốn mua một loại mỹ phẩm thực sự cruelty free- không gây độc hại mà chỉ vì lời quảng cáo của nhà sản xuất. Tốt nhất , để an toàn, bạn nên tìm những thương hiệu có tiếng, dù sao sản phẩmcủa họ cũng được đảm bảo bằng danh tiếng.

 

Dành cho da nhạy cảm ?


Với những người có da nhạy cảm, mỹ phẩm không chứa hương liệu và bột đá rất quan trọng. Những sản phẩm quảng cáo unscented - không hương liệu cũng không có nghĩa là nhà sản xuất từ chối thêm vào đó một số hương liệu để làm giảm đi mùi khó chịu của một số thành phần khác. Son môi mà không có màu nhuộm thì rất khó kiếm, trừ phi bạn dùng mỹ phẩm làm từ khoáng chất.

 

Đã được kiểm nghiệm da liễu ?


Thật khó tin những loại mỹ phẩm được gắn mác dermatologist tested - đã được kiểm nghiệm da liễu. Bởi chẳng có pháp luật nào yêu cầu các nhà sản xuất phải kiểm nghiệm da liễu trước khi bán mỹ phẩm. Ngay với chỉ số SPF, bản thân FDA cũng chưa thể xác định được hiệu quả bảo vệ da trước các tia UVA và UVB của những sản phẩm đã được tổ chức này kiểm nghiệm.

 

Tốt nhất, để bảo vệ chính mình, chính bạn phải là người tiêu dùng thông minh để nhận biết đâu là sự thật và đâu là sự lập lờ của những nhà sản xuất.

 

 

Quý khách có nhu cầu công bố mỹ phẩm, đăng ký quảng cáo mỹ phẩm, xin vui lòng liên hệ:

hoặc
Hotline: 0913 135 765 (C.Hiếu)

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader
Danh mục dịch vụ

►   Công bố mỹ phẩm

------------------------------------------------

►   Đăng ký quảng cáo mỹ phẩm

------------------------------------------------

►   Công bố chất lượng thực phẩm

------------------------------------------------

►   Xin cấp chứng nhận VSATTP

------------------------------------------------

►   Quảng cáo thực phẩm

------------------------------------------------

►   Dịch vụ khai hải quan

------------------------------------------------

►   Đăng ký khuyến mại

------------------------------------------------

Quảng cáo

Lượt truy cập

Tổng lượt truy cập:

335,444

Đang online: 1

Website HoangKhanh Co.,Ltd